Banner header

1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi mua sắm tại Mỹ phẩm Pháp chính là việc mang đến cho bạn rất nhiều hình thức thanh toán. 

Mua hàng ngay và lựa chọn một trong những hình thức thanh toán dưới đây:

Thanh toán khi nhận hàng (COD): Thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng của Mỹ phẩm Pháp bằng tiền mặt tại địa chỉ giao hàng. 

Thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: Chỉ áp dụng hình thức quẹt thẻ trực tiếp tại cửa hàng

Thanh toán qua thẻ ATM nội địa (qua cổng thanh toán VNPAY).


2. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Mỹ phẩm Pháp lựa chọn song song các đối tác vận chuyển khác nhau nhằm phục vụ quý khách nhanh chóng, hài lòng nhất: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, shipchung, viettel...

I. Vận chuyển khu vực Hà Nội

Đối với Đơn hàng trong nội thành Hà Nội, Mỹ phẩm Pháp xem xét địa chỉ Khách Hàng đặt hàng và quyết định có thể giao hàng ngay hay không. Nếu có thể giao hàng ngay, Mỹ phẩm Pháp áp dụng chính sách thu tiền trực tiếp. Nhân viên sẽ vận chuyển hàng đến tận nơi cho Quý khách rồi mới thu tiền.

Với đơn hàng >= 600.000 vnđ:
Mỹ phẩm Pháp giao hàng miễn phí khu vực Hà Nội (Không áp dụng với các chương trình Sale xả hàng)

Với đơn hàng < 600.000 vnđ:
Các quận nội thành: phí ship 10.000 vnđ

Các quận ngoại thành: Phí ship 20.000 vnđ

Các Huyện, thị xã: Phí ship 30.000 vnđ


II. Vận chuyển toàn quốc

Mỹ phẩm Pháp giao hàng tận nơi toàn quốc với phí ship chung là 30.000vnđ cho đơn hàng <600.000 vnđ

Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng >= 600.000 vnđ

(Không áp dụng với các chương trình Sale xả hàng)

Thời gian vận chuyển từ 1 đến 3 hôm từ khi Mỹ phẩm Pháp liên hệ và xác nhận đơn hàng của quý khách. Trong trường hợp hàng hóa đến muộn hơn, nhân viên sẽ báo lại cho quý khách để quý khách nắm thông tin và quyết định lấy hàng nữa hay không.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I. Quy Định Chung.

Quý khách được kiểm tra hàng, ưng ý mới nhận và thanh toán.
Được đổi trả miễn phí trong vòng 03 ngày nếu hàng lỗi.
Hàng hóa chưa qua sử dụng , không bị dơ bẩn còn được giữ nguyên tem mác, hộp, bao bì và phụ kiện đi theo.
Còn đầy đủ hóa đơn,phiếu bảo hành hay giấy biên nhận từ Mỹ phẩm Pháp.

II. Kiểm tra khi Giao nhận hàng hóa

Vì quyền lợi của quý khách, Mỹ phẩm Pháp yêu cầu quý khách kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Kiểm tra xem hàng hóa còn nguyên vẹn hay không? Đã bị bóc chưa? Hộp có bị rách vỡ dẫn đến trầy xước và hỏng sản phẩm (gẫy,xước vợt…) có đúng củng loại, kích cỡ, số lượng, mầu săc theo yêu câu đặt hàng. Nếu trong trường hợp khi nhận hàng từ hãng vận chuyển xảy ra trường hợp hộp bị bóc, méo dẫn đến lỗi sản phẩm (trầy, xước…) quý khách vui lòng không nhận sản phẩm và liên hệ ngay với Mỹ phẩm Pháp để được gải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. 
Trong trường hợp quý khách không kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng nếu xảy ra vấn đề như (trầy xước hoặc hư hỏng sản phẩm …) Mỹ phẩm Pháp sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này.
Nếu như quý khách đã nhận hàng hóa từ nhà vận chuyển khi mở ra kiểm tra thấy lỗi như: số lượng hàng hóa thiếu, không đúng kích cỡ, mầu sắc chủng loại hay không như hàng hóa trên website quý khách vui lòng chụp lại ảnh và liên hệ ngay với Mỹ phẩm Pháp để được hỗ trợ đổi hàng hoặc gửi hàng còn thiếu đến quý khách. Trong trường hợp này mọi chi phí vận chuyển sẽ do Mỹ phẩm Pháp chịu.

III. Cam kết bán hàng chính hãng.

        Mỹ phẩm Pháp cam kết 100% bán hàng chính hãng . Nên các sản phẩm bán ra đày đủ các yêu cầu theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. bất kỳ về lỗi kỹ thuật nào sẽ đều được kiểm tra và xác nhận từ trung tâm bảo hành của hãng.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


   1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

– Thời hạn bảo hành trên tem bảo hành vẫn còn hiệu lực. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn. Tem bảo hành đầy đủ thông tin:  seri, ngày mua.

  2.  Những sản phẩm không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành.

– Là những sản phẩm vi phạm một trong những điều ở mục
 

Giỏ hàng

Hotline
0971 888 369
facebook
messenger
zalo
hotline